Bamboo Blinds | Thi Công Tre Trúc | Bình Phong Tre | Nguyên Liệu Tre Xuất Khẩu

https://www.bambooblinds.com.vn


Mành Tre Giá Rẻ TPHCM | Mành Tre Ngoài Trời Bamboo Blinds

manh-tre-gia-re-tphcm

manh-tre-gia-re-tphcm

Mành tre giá rẻ Bamboo Blinds cung cấp , thi công và lắp đặt các loại mành tre trúc che nắng ban công, ngoài trời. Mành tre, mành trúc giá rẻ, mành trúc giá rẻ ngoài trời. Liên hệ: 0886009868 hoặc Call 0902591534 đẻ báo giá mành trúc giá rẻ

MÀNH TRE GIÁ RẺ | MÀNH TRE NGOÀI TRỜI BAMBOO BLINDS

Mành tre giá rẻ tại TP.HCM là một vật dụng che nắng thiết yếu được người dùng sử dụng khá phổ biến hiện nay. Là dạng mành tre giá rẻ che nắng ngoài trời trong những ngày nắng nóng bức hay những ngày mưa gió.

manh tre gia re 3

manh tre gia re 6 1

Đặc điểm Mành tre giá Rẻ tại Bamboo Blinds

Mành tre giá rẻ được nhiều gia đình sử dụng với mục đích che nắng ngoài trời tại mái hiên, ban công, cửa sổ,… Với mỗi vị trí khác nhau người dùng có thể lựa chọn và lắp đặt mành tre trúc với mẫu mã và kích thước khác nhau. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Mành tre giá rẻ là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tre trúc tự nhiên do vậy mà rất an toàn cho người dùng. Không chỉ vậy nhờ được kết nối với nhau bằng các sợi dây nilong hoặc vải dù cao cấp mà mành tre che nắng luôn đảm bảo tốt độ bền cho sản phẩm. 

manh tre gia re 2

manh tre gia re 6    manh tre gia re 7

Thêm vào đó, sau khi trải qua quá trình xử lý mành tre giá rẻ còn được sơn phủ bóng 2 mặt bằng công nghệ phun sơn tốt. Do vậy mà các sản phẩm Mành tre luôn có độ bền cao, chịu đựng tốt những điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Đặc biệt là sự thay đổi nắng mưa thất thường như thời tiết tại TPHCM hiện nay.
Điểu đáng lưu ý là, Rèm tre trúc TP.HCM không chỉ được ưa chuộng bởi chức năng che nắng, che mưa mà nó còn có tác dụng trang trí, phù hợp với mọi không gian kiến trúc và thân thiện với môi trường. Tạo nên cảm giác sang trong và thần thái mới lạ độc đáo cho ngôi nhà.

manh tre gia re 8

manh-tre-gia-re

    CỬA HÀNG MÀNH TRE GIÁ RẺ BAMBOO BLINDS

Hiện nay, trên tại TP.HCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp Mành tre giá rẻ che nắng uy tín, chất lượng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là địa chỉ cung cấp và phân phối mành tre đáng tin cậy đối với người dùng. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Mành tre | Thi công tre | Màn Sáo. Bamboo Blinds là một trong những  thương hiệu về việc phân phối và cung cấp Mành tre giá rẻ che nắng TP.HCM các sản phẩm như: mành nứa, mành trúc, mành tre, đặc biệt là mành tre giá rẻ chất lượng và uy tín.

manh tre gia re 5

manh tre gia re 2 1    manh tre gia re 1 1

Hiện tại mành tre giá rẻ đang được Bamboo Blinds cung cấp, phân phối cho các đại lý, cửa hàng trên địa bàn thành phố cũng như tỉnh thành khác.
Tại TPHCM các quận như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 6, Quận 8, Quận 5, Quận 3...Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi. Cung cấp mành tre giá rẻ tại các tỉnh  như : Long An, Cần Giờ, Hậu Giang, Kiên Giang, Cần Thơ...
Cung cấp và lắp đặt tại Bình Dương, Dĩ An, Đông Hoà, Thuận An. Biên Hoà, Đồng Nai, Vũng Tàu... 


CÔNG TY TNHH BAMBOO BLINDS
HOTLINE: 0886009868 hoặc 0902591534
Trụ sở: 163/13/6 Vườn Lài, Phương An Phú Đông, Quận 12. TP.HCM
Xưởng SX: Tổ 15, Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Website: https://bambooblinds.com.vn/
Xem hàng tại kho tại: https://g.page/bamboo-blinds?share

manh tre gia re 9

manh tre gia re 4

manh tre gia re 1

manh tre gia re 3 1    manh-truc-gia-re

Tác giả bài viết: bambooblinds

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây